Chúc mừng sự kiện đồng hành của Kayserburg Piano Vietnam tại “Chicago International Music Competition 2024”

Ngày 16 tháng 3 vừa qua, Vòng sơ khảo khu vực Miền Nam cuộc thi “Chicago International Music Competition 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự đồng hành của đơn vị tài trợ piano – Kayserburg Piano Vietnam.

Các thí sinh trực tiếp thể hiện tài năng của mình trên chiếc đàn piano Kayserburg GH275 tại “Chicago International Music Competition 2024”

Tại “Chicago International Music Competition 2024” các thí sinh sẽ trực tiếp thể hiện tài năng của mình trên chiếc đàn piano Kayserburg GH275. Đây là chiếc đàn thuộc dòng Concert Grand kích thước lớn (chiều dài: 275cm, chiều rộng: 166cm, chiều cao: 100cm).

Concert Grand Piano Kayserburg GH275 sở hữu âm thanh cực mạnh mẽ với hơn 300 quy trình lắp ráp tỉ mỉ, 8.000 chi tiết đàn bao gồm: dây đàn Röslau, búa và nỉ cao cấp, phím đàn bằng gỗ mun, đặc biệt được phủ lớp giả ngà Ivolan tạo độ nhám cực kỳ bám tay giúp cho nghệ sĩ dễ dàng chơi những đoạn nhạc nhanh mà không bị trượt ngón và bảng cộng hưởng từ gỗ vân sam chọn lọc được kết hợp một cách tinh tế và chính xác, tất cả đều là một phần trong quá trình tạo ra một trong những chiếc piano Concert đỉnh cao.

Concert Grand Piano Kayserburg GH275

Ngoài ra trong sự kiện đặc biệt này, Kayserburg Piano Vietnam đặc biệt mang đến cho các bạn thí sinh một phần quà bao gồm “01 Voucher trị giá 20.000.000 đồng khi mua đàn piano cơ Kayserburg tại các đại lý chính hãng của Kayserburg Piano Vietnam” và “01 chiếc vé tham dự buổi thu âm ghi hình biểu diễn piano cùng với chiếc đàn Grand piano cao cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng tại ATHENS Cultural & Arts Center toạ lạc tại tầng 07 toà nhà Cobi Tower 1, 69 Hoàng văn Thái, Quận 7.

Một lần nữa, xin chúc mừng sự kiện đồng hành của Kayserburg Piano Vietnam tại “Chicago International Music Competition 2024”.

Xem thêm một số hình ảnh tại cuộc thi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *