Đàn Concert Grand Kayserburg KA275 nổi bật tại Giải thưởng Khu vực Nashville thường niên

 

Caio Pagano biểu diễn trên đàn Kayserburg KA275
Vào ngày 27 tháng 10 năm 2022, tại trụ sở Miller Piano Specialists tại Franklin, Tennessee đã diễn ra Lễ trao giải MPS thường niên (Annual MPS Awards Show). Buổi lễ bao gồm các tiết mục biểu diễn, các giải thưởng, bài phát biểu và màn trình diễn đặc biệt của nghệ sĩ piano từng đoạt giải thưởng quốc tế Caio Pagano. Buổi lễ diễn ra đồng thời với chuyến lưu diễn Bắc Mỹ để giới thiệu chiếc Flagship Concert Grand piano Kayserburg KA275 dài 9’ (2.74m).
Các nghệ sĩ biểu diễn và nhạc sĩ tham dự đều rất ấn tượng với chiếc đàn Kayserburg Artists Series Concert Grand được sử dụng để biểu diễn xuyên suốt lễ trao giải.. Được làm thủ công từ 8.000 bộ phận được kết hợp hoàn hảo bởi các nghệ nhân của Kayserburg Piano, Kayserburg KA275 là chiếc piano đại diện cho tay nghề thủ công xuất sắc của nước Đức. 
Erskine Ford Jr trình diễn trên chiếc đàn Kayserburg KA275  tại Lễ trao giải MPS thường niên
Bà Sherry Carlisle Smith trao giải thưởng cho nhạc sĩ, ca sĩ Birdie Nicol
Được tổ chức và giới thiệu bởi Tổng Giám đốc Sherry Carlisle Smith, chương trình Giải thưởng MPS được mô phỏng theo các chương trình trao giải People’s Choice và CMA. Người hâm mộ tại địa phương có thể bình chọn cho những người được đề cử từ khu vực Nashville và các nghệ sĩ biểu diễn quốc gia. Nhiều ứng cử viên cho giải thưởng đã xuất hiện tại các sự kiện trực tiếp của Miller Piano Specialists. 
Tại lễ trao giải, nhà sản xuất, nghệ sĩ giải trí Dino Pastin được vinh danh là Nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ của năm (Instrumentalist of the Year); ca sĩ, nhạc sĩ Karen Dee nhận được danh hiệu Ca sĩ của năm (Vocalist of the Year); nhạc sĩ, ca sĩ sắp ra mắt Birdie Nicol đã mang về giải thưởng Horizon; nghệ sĩ piano đương đại, nhà từ thiện Ed Bazel được trao Giải Thành tựu trọn đời (Lifetime Achievement) và Nhà soạn nhạc của năm (Composer of the Year).
Ed Bazel, người đạt giải Thành tựu trọn đời và Nhà soạn nhạc của năm
Ông Ross và bà Sylvia nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời

Ông Keith Burns, thành viên sáng lập nhóm nhạc có hơn một triệu bản ghi âm được bán ra Trick Pony đã nhận được giải thưởng Nhạc sĩ và Nghệ sĩ giải trí của năm (Songwriter and the Entertainer of the Year). Chủ sở hữu của Miller Piano Specialists, ông Ross và bà Sylvia Miller đã được trao giải Thành tựu trọn đời (Lifetime Achievement) vinh danh sự hào phóng và hỗ trợ của hai người đối với giáo dục âm nhạc cũng như với các nhạc sĩ địa phương. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đàn piano, vợ chồng nhà Millers đã khai trương cửa hàng Miller Piano Specialists vào năm 2002, nơi đã trở thành một phần quan trọng của cộng đồng âm nhạc thành phố Nashville.

Buổi lễ trao giải còn có sự góp mặt của các khách mời danh dự là Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Toàn cầu của Tập đoàn Piano Pearl River, ông Leng Tshua cùng vợ, bà Shirley Zhang. Ông Tshua là người phụ trách chuyến lưu diễn của chiếc đàn Kayserburg KA275 tại Hoa Kỳ. Tại đây, chiếc đàn đã ra mắt tại cửa hàng Oklahoma Pianos ở Broken Arrow vào tháng 9 năm 2022. 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *