Chuyện về tài năng Piano Phan Lê Anh Khôi – Quán quân Cuộc thi “Kayserburg Piano Got Talent”

Cậu bé 7 tuổi Phan Lê Anh Khôi đã đạt giải Quán quân Cuộc thi “𝐊𝐚𝐲𝐬𝐞𝐫𝐛𝐮𝐫𝐠 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐆𝐨𝐭 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭” được tổ chức tại TP. Vũng Tàu vào ngày 25/12/2020.
Anh Khôi chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt
Chỉ mới 7 tuổi, Anh Khôi đã sớm bộc lộ tố chất của một nghệ sĩ trên những phím đàn piano. Đối với Anh Khôi, đàn piano không chỉ đơn thuần là một loại nhạc cụ mà nó còn là người bạn thân thiết, gắn bó bên em từ khi còn rất nhỏ.
Sống trong một gia đình yêu thương và đầu tư phát triển tài năng cho con, Anh Khôi may mắn được ba mẹ cho làm quen với Piano từ khi nhỏ tuổi, kể từ đó ba mẹ luôn đồng hành cùng Anh Khôi trong hành trình chinh phục bộ môn nghệ thuật này.
Anh Khôi cùng ba mẹ
Anh Khôi gây ấn tượng với người đối diện bằng khuôn mặt hồn nhiên, tóc xoăn lãng tử, phong cách dễ thương và sự chuyên nghiệp không thua kém một nghệ sĩ Piano nào, mặc dù cậu bé chỉ mới 7 tuổi. Ở trường cậu bé luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến vì tính cách lễ phép, hòa đồng và đáng yêu của mình.
Mong muốn lớn nhất của Anh Khôi trong tương lai là trở thành một nghệ sĩ piano chuyên nghiệp, mang tiếng đàn của mình đến với bạn bè quốc tế.
Xuất sắc nhận được giải Quán quân – Danh hiệu cao quý nhất của Cuộc thi “𝐊𝐚𝐲𝐬𝐞𝐫𝐛𝐮𝐫𝐠 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐆𝐨𝐭 𝐓𝐚𝐥𝐞𝐧𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟎” với học bổng trị giá 𝟓.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃 cùng cúp lưu niệm của chương trình, Kayserburg Piano Vietnam hy vọng là động lực để Anh Khôi phấn đấu và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *