Ban Giám Khảo Cuộc Thi Kayserburg Vietnam Youth Piano Competition & Festival 2022

Tiến sĩ Nam Yeung là giáo sư piano tại Đại học Công nghệ Đài Nam, Đài Loan và là giáo sư thỉnh giảng đặc biệt tại Đại học Hansen, Hàn Quốc.
Tiến sĩ Nam Yeung nhận bằng Tiến sĩ Nghệ thuật Âm nhạc tại Đại học Bang Louisiana, bằng Thạc sĩ Âm nhạc về Piano của Viện Peabody thuộc Đại học Johns Hopkins, và chương trình Cao đẳng nâng cao của Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông cũng như LRSM (Hiệu trưởng Trường Âm nhạc Hoàng gia).
Tiến sĩ Yeung đã giành được nhiều cuộc thi và giải thưởng khác nhau, bao gồm Cuộc thi Piano MTNA của Mỹ, Cuộc thi Nghệ sĩ trẻ Monroe, Cuộc thi Dàn nhạc Giao hưởng Jackson, Cuộc thi Quốc tế Kawai Hồng Kông và Cuộc thi Piano Câu lạc bộ Âm nhạc Maryland.
Tiến sĩ Yeung đã biểu diễn nhiều vở độc tấu với tư cách là nghệ sĩ độc tấu, nghệ sĩ độc tấu concerto và nghệ sĩ piano cộng tác ở khắp các thành phố ở Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý và Hoa Kỳ.
GS piano Nam Yeung đến từ Hoa Kỳ (Giáo sư Piano tại Đại học Công nghệ Đài Nam – Tainan University of Technology) – Thành viên Ban giám khảo
Những màn trình diễn xuất sắc của anh đã được phát sóng trên truyền hình và đài phát thanh, bao gồm Đài phát thanh Hồng Kông 4, Kênh Truyền hình Quốc gia Hàn Quốc, Kênh Truyền hình Công cộng của Đài Loan, Đài Phát thanh Baton Rouge Classic và Đài Truyền hình Web Los Angerles.
Bên cạnh đó, Tiến sĩ Yeung đã trình bày các lớp học thạc sĩ và các buổi hòa nhạc tại các trường đại học và các lễ hội lớn.
Ngoài sự nghiệp solo, Tiến sĩ Yeung đã từng biểu diễn với Dàn nhạc Giao hưởng Monroe, Dàn nhạc Giao hưởng Changhua và Dàn nhạc Giao hưởng Đại học Công nghệ Đài Nam.
Tiến sĩ Yeung quảng bá các tác phẩm song tấu piano của các nhà soạn nhạc đương đại Đài Loan với đối tác song tấu piano của mình, Tiến sĩ Tina Shao. Đĩa compact của họ, “A Harvest Festival of the Taiwan Indigene,” đã được Hội đồng Nghệ thuật Đài Loan chọn để trình bày tại Triển lãm Đĩa compact Thế giới ở Cannes, Pháp. “From Mozart To Gershwin” đã được chọn và lồng ghép vào một bộ phim Mỹ có tựa đề “Waterwheel – The Story of Randy Chang,” do Mimosa Ministry phát hành.
Tiến sĩ Yeung là tác giả của các cuốn sách bao gồm Bản chuyển âm piano của Franz Liszt về Soneto 104 Del Petrarch, Nghiên cứu chuyên sâu về phong cách âm nhạc và diễn giải của Franz Liszt thông qua bảy tác phẩm piano của ông và Phân tích diễn giải bản Sonatas piano của Franz Schubert trong A phụ (D. 845) và A chính (D. 959). Ngoài ra, anh ấy còn là nhà phê bình âm nhạc trên một tờ báo ở Đài Loan.
Do những thành tích phi thường của mình, Tiến sĩ Yeung đã được bổ nhiệm làm Thẩm phán phụ trách văn hóa của chính quyền thành phố Đài Nam và là chủ tịch của Hiệp hội giáo viên âm nhạc Đài Nam. Ông thường xuyên được bổ nhiệm làm người xét xử:
1. Cuộc thi Piano mở rộng Hồng Kông – Châu Á (Hồng Kông)
2. Giải thưởng Chopin Memorial Cuộc thi mở rộng Piano Quốc tế Hồng Kông (Hồng Kông)
3. Giải thưởng Liszt Memorial Prizes Cuộc thi Piano Quốc tế Mở rộng (Hồng Kông)
4. Học viện Piano Quốc tế Châu Á và Liên hoan với các cuộc thi (Hàn Quốc)
5. Cuộc thi âm nhạc cổ điển Nhật Bản lần thứ 29 (Nhật Bản)
6. Cuộc thi Piano KAWAI Châu Á (Trung Quốc)
7. Cuộc thi Học viện Âm nhạc Quốc tế Cremona (Ý)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *