Ban Giám Khảo Cuộc Thi Kayserburg Vietnam Youth Piano Competition & Festival 2022

Tiến sĩ Tina Shao là Phó Giáo sư Âm nhạc toàn thời gian tại Đại học Công nghệ Đài Nam và là thành viên Hiệp hội Danh dự Quốc gia Pi Kappa Lambda. Với tư cách là một phó giáo sư, cô tham gia vào lĩnh vực giáo dục về biểu diễn piano, văn học piano thế kỷ 20 và lịch sử âm nhạc Đài Loan.
Là người gốc Đài Loan, Tiến sĩ Shao có bằng Cao đẳng Âm nhạc của Đại học Công nghệ Đài Nam, bằng Cử nhân và Thạc sĩ Âm nhạc về Biểu diễn của Nhạc viện Peabody thuộc Đại học Johns Hopkins, và bằng Tiến sĩ Âm nhạc của Bang Louisiana Trường đại học.
Tiến sĩ Shao là người nhận được nhiều danh hiệu và là người chiến thắng trong nhiều cuộc thi. Trong số này có Cuộc thi Concerto của Đại học Bang Louisiana, Cuộc thi Piano của Bang Arkansas, Cuộc thi Nghệ sĩ Trẻ của Dàn nhạc Giao hưởng Monroe, Cuộc thi Nghệ sĩ Wurlitzer Collegiate của Hiệp hội Giáo viên Quốc gia và học bổng toàn phần từ Quỹ Evergreen để theo học biểu diễn piano tại Nhạc viện Peabody của Âm nhạc.
PGS âm nhạc Tina Shao đến từ Đài Loan (Phó Giáo sư âm nhạc tại Đại học Công nghệ Đài Nam – Tainan University of Technology) – Thành viên Ban giám khảo
Trong những năm qua, cô đã giảng dạy và biểu diễn trong các sự kiện mùa hè như:
1. Lễ hội âm nhạc quốc tế Đài Nam tại Đài Loan Lễ hội âm nhạc quốc tế Cremona ở Ý,
2. Lễ hội âm nhạc quốc tế Montecito tại Hoa Kỳ,
3. Học viện & Lễ hội Piano Quốc tế Châu Á tại Hàn Quốc, và
4. Học viện Piano Quốc tế Valencia tại Tây Ban Nha.
Học sinh của cô đã giành chiến thắng trong các cuộc thi quốc gia khác nhau ở Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Bulgaria và Đức.
Ngoài biểu diễn solo, Tiến sĩ Shao còn chơi piano song tấu với Tiến sĩ Nam Yeung. Họ đã phát hành hai bản tổng hợp CD có tựa đề Từ Mozart đến Gershwin và Lễ hội thu hoạch âm nhạc trên Joy Art Label và Glorious Pantheons, tương ứng. Nhạc phim của cô đã được lồng ghép trong bộ phim Waterwheel – The Story of Randy Chang, do Mimosa Ministry phát hành.
Cô cũng đã tham gia vào một số hợp tác:
• Một đoạn video ghi âm tiếng vĩ cầm.
• Thơ Nhạc.
• Bản ghi âm của 18 tác phẩm đương đại cho Bài hát nghệ thuật đương đại Soprano bằng tiếng Đài Loan của các nhà soạn nhạc nữ.
Tiến sĩ Shao đã xuất bản nhiều sách và bài báo trên tạp chí, bao gồm:
1. Bản chuyển soạn của Franz Liszt về Khúc dạo đầu và Fugue trong tiểu thuyết của Johann Sebastian Bach (BWV 543),
2. Vẽ tranh trong âm nhạc và bản Sonatas Piano của Beethoven. 31 No.2, Op.57 và Op. 81a
3. Nghiên cứu diễn giải: Tạp chí và luận văn định kỳ bao gồm Kỹ thuật ngón tay cái và Những viên ngọc tuyệt vời của W. A. Mozart’s Keyboard Repertoire: Capriccio in C Major, K. 395 và Adagio in B Minor, K. 540.
Tiến sĩ Shao được mời làm bồi thẩm viên trong:
1. Cuộc thi Piano Lễ hội Âm nhạc Thanh niên Tây Nam tại California, Nhật Bản Cuộc thi Âm nhạc Cổ điển tại Tokyo (Bộ phận Piano)
2. Giải thưởng Chopin Memorial Cuộc thi mở rộng Piano Quốc tế Hồng Kông và Cuộc thi Piano Quốc tế Singapore
Các sự kiện của cô có thể được đánh giá cao ở khắp các trung tâm âm nhạc ở Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Nga, Canada và Hoa Kỳ. Tiến sĩ Shao đã nhận được Bằng công nhận cho những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc do Hội đồng Thành phố Houston cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *