Khoảnh khắc Vòng Chung kết Kayserburg International Youth Piano Competition 2023

Vào chiều ngày 6/10/2023, buổi concert và công bố trao giải cuộc thi “Kayserburg International Youth Piano Competition 2023” đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Baiyun International Convention Center (Quảng Châu, Trung Quốc), khép lại chuỗi sự kiện “Flower City Music Festival 2023” do Pearl River Piano Group Co. Ltd tổ chức.
“Kayserburg International Youth Piano Competition” là điểm nhấn nổi bật của Lễ hội “Flower City Music Festival 2023”, đặc biệt nhân dịp kỷ niệm thứ 40 cuộc thi tổ chức.
Với lịch sử lâu đời, được tổ chức từ năm 1983 đến nay, Kayserburg Piano Competition được diễn ra ra 02 năm 01 lần không chỉ là một sự kiện lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc piano, tôn vinh thương hiệu Piano huyền thoại Kayserburg, mà còn xây dựng sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp cho thế hệ trẻ tài năng.
Diễn ra trong 6 ngày (1/10 – 6/10/2023), cuộc thi năm nay quy tụ thí sinh đến từ 269 khu vực trên toàn Trung Quốc, 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hơn 500 tài năng trẻ đã được lựa chọn từ hơn 100.000 thí sinh để cùng tranh tài tại Vòng Chung kết ở Quảng Châu.
Cuộc thi được chia làm các Nhóm: Nhóm Mầm non, Nhóm Thiếu nhi, Nhóm Thiếu niên 1, Nhóm Thiếu niên 2, Nhóm Đại học, Nhóm Thiếu niên chuyên nghiệp và Nhóm Nghệ sĩ trẻ.
Là cuộc thi piano mang tầm cỡ quốc tế có sức ảnh hưởng lớn, uy tín cao và phạm vi phủ sóng rộng rãi, các tài năng trẻ ở Bảng Chuyên nghiệp phải tham gia một phần thi quan trọng, biểu diễn một bản hòa tấu cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quảng Châu trong vòng thi đấu thứ 3. Dựa theo tiêu chuẩn các giải thi đấu quốc tế hàng đầu, sự xuất hiện của phần thi này tạo ra môi trường cạnh tranh cao độ cho các thí sinh, đồng thời mang đến một bữa tiệc nghe nhìn chất lượng cao cho khán giả.
Tất cả các thí sinh đều tỏa sáng hết mình trên sân khấu, biểu diễn những ngón đàn bằng niềm đam mê, điểm tô cho mùa thu Quảng Châu bằng âm nhạc và vẽ lên ước mơ của mình thế hệ nghệ sĩ trẻ bằng những phím đàn đen trắng.
Quán quân ở mỗi bảng sẽ nhận được lần lượt chiếc đàn Grand Piano Kayserburg KA160, Grand Piano Kayserburg KA151, Grand Piano Kayserburg GH148, Upright Piano Kayserburg KX1.
Tham khảo một số hình ảnh của cuộc thi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *