Kayserburg trở lại đầy thắng lợi tại Triển lãm NAMM 2022

Năm 2022, Kayserburg đã có một buổi biểu diễn thành công nằm trong khuôn khổ chương trình của Hiệp hội Thương gia Âm nhạc Quốc gia (NAMM), một trong những buổi biểu diễn lớn nhất thế giới dành cho ngành thương mại âm nhạc, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Anaheim, sau khi bỏ lỡ vào năm 2021.

Đối với Leng Tshua, Giám đốc Kinh dinh và Marketing toàn cầu của Pearl River Piano, sự kiện này đặc biệt mang tính nâng cao tinh thần vì nó quy tụ rất nhiều đại lý của công ty sau một thời gian dài bị trì hoãn.

Terry Lewis, Leng Tshua, Peter Giles

Leng cho biết: “Chúng tôi đã thiết lập một phòng triển lãm riêng tư dành cho buổi triển lãm được thiết kế nhằm mục đích giới thiệu các khái niệm hoàn toàn mới và cho ra mắt các tài liệu mới về Phương châm bán hàng của Kayserburg”. “Chúng tôi đã trải qua một ngày tề tựu vô cùng đông đủ và hân hạnh tiếp đón những người bạn VIP ở nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm Cựu Phó Chủ tịch Điều hành của Yamaha Corporation USA Terry Lewis, các thành viên của nhóm Piano Buyer bao gồm Larry Fine và Christian Wissmuller của MMR.”

Leng Tshua, Jeff Tasch, Owen Lovell, Hannah Beckett, Larry Fine

Dành cho sự kiện ngày 3, 4 và 5 tháng 6, công ty đã vận chuyển 16 cây đàn piano tốt nhất từ Trung Quốc tới đây. Các sản phẩm mới đã được giới thiệu bao gồm những cây grand piano Pearl River 5’3” P9 và 4’10” P8 với bàn phím bằng gỗ mun đen, vỏ đàn được tái thiết kế và búa PR2.0 cùng dải âm thanh vô cùng ấm áp đã giành được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, Ritmüller cũng cho ra mắt cây grand piano Superior RS183 6′ với phần cứng bằng đồng, dây Röslau của Đức, dây bass quấn bằng đồng, bảng cộng hưởng hoàn toàn bằng gỗ vân sam, búa PR2.0 với lớp nỉ bên ngoài màu trắng Wurzen AA nhập khẩu của Đức và nỉ màu xanh trang nhã.

Cây đàn grand piano Kayserburg GH160C 5’3″ với lớp gỗ mun được đánh bóng

Với dòng Pearl River Contempo mới xuất hiện lần đầu tiên, bao gồm cây PL1 46,5” được hoàn thiện bằng gỗ óc chó phủ satin MFC chống trầy xước, cây UP118T 46,5” bằng gỗ mun phủ PVC polyester satin và cây UP126T 49,5” bằng gõ mun được đánh bóng.

Ngoài ra, các khách mời còn được chiêm ngưỡng kỹ thuật mới, đó là lớp hoàn thiện bằng gỗ mun satin được chà xát bằng tay lần đầu xuất hiện trên cây upright piano Kayserburg KA6X 52” và cây grand piano Pearl River GP188A 6’2”. Hay như cây grand piano Kayserburg GH160C 5’3” xuất hiện  với vỏ đàn được tái thiết kế cùng chân đàn có nắp đầu bằng đồng.

Leng Tshua, Sandy Boyce, Frank Harvey

Trong khi diễn ra chương trình, Giám đốc Leng Tshua được yêu cầu tham gia một cuộc phỏng vấn lịch sử truyền miệng cho cơ quan lưu trữ NAMM. Leng chia sẻ: “Được tham gia vào bộ sưu tập của những mẩu chuyện đang được kể, bao gồm sự sáng tạo, sự phát triển của nhạc cụ, những nhạc sĩ đột phá và ngành công nghiệp âm nhạc luôn đầy rẫy những biến số quả là một vinh dự đáng kinh ngạc đối với tôi”. “Được góp mặt trong danh sách dài với những ngôi sao sáng trong ngành như Hartley Peavey, Bob Moog, B. B. King, Ray Kurzweil và Herbie Hancock, cũng là một điều khiến tôi rất đỗi tự hào.”

Leng Tshua, Darren Speir, Dan Babbit, Blake Speir, Jeff Falgien

Giám đốc Leng cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ê kíp đã giúp Pearl River có thể tổ chức NAMM Show 2022, bao gồm Peter Giles, Tổng Giám đốc của Pearl Music Distribution LLC, David Davis và Shelley Conn của MCD Ads, Sherry Carlisle Smith của Miller Piano Specialists, một đại lý lâu năm của Pearl River ở Nashville và Jeff Tasch của Grand Piano Haus ở Chicago.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *