Kayserburg đồng hành cùng buổi hòa nhạc từ thiện “Vì Hòa Bình” tại Paris

Vào ngày 9 tháng 10 năm 2022, Dòng Hiệp sĩ Malta, một dòng tu Công giáo Rôma được tổ chức như một lực lượng quân sự nhằm bảo vệ an ninh và chăm sóc sức khỏe cho những người hành hương đến vùng Đất Thánh, đã tài trợ cho buổi hòa nhạc từ thiện “Vì Hòa Bình” với những màn trình diễn cùng hai cây đàn grand piano của Kayserburg. Đây là một sự kiện mang thông điệp “… dùng âm nhạc để chăm sóc những người cần được chăm sóc ở xung quanh chúng ta”.

Sự kiện được tổ chức tại Collège Saint-Bernard, một học viện Công giáo ở Paris, trong một gian phòng giữa của học viện với cấu trúc mái vòm đã tồn tại từ thế kỷ 13. Sự kiện có sự góp mặt của Đại sứ Kayserburg Zhou Qinling (hay còn được biết tới qua tên Chow Ling Ling) và nghệ sĩ piano người Pháp François Bettencourt, người đã biểu diễn một bản nhạc kết hợp giữa các ca khúc cổ điển và đại chúng với cây đàn Kayserburg KA180 5′ 11″ thuộc dòng Nghệ sĩ và cây grand piano GH188A 6′ 2″ thuộc dòng Di sản. Ngoài ra, 400 khán giả có mặt tại nơi đây còn được thưởng thức màn biểu diễn của Soprano Wu Lin, nhóm hòa tấu gồm Jiaying và sáu nghệ sĩ piano trẻ người Trung Quốc và nữ diễn viên hài người Pháp Catherine Salviant. 

Lợi nhuận thu được từ buổi hòa nhạc đã đem lại lợi ích trực tiếp cho các hoạt động y tế và nhân đạo trên toàn thế giới của Dòng Hiệp sĩ Malta, giúp họ cung cấp cứu trợ và khắc phục thảm họa. Trước khi buổi diễn bắt đầu, một lễ trao giải hoành tráng với sự tham gia của các vị khách quý đã diễn ra để vinh danh một nhóm đại diện đến từ Trung Quốc vì những đóng góp của họ cho lợi ích cộng đồng.

Trong suốt hơn 95 năm, Ordre de Malte France, tổ chức dịch vụ hiệp sĩ cứu tế Pháp của Sovereign Order of Malta và tổ chức từ thiện cấp cao nhất do Bộ Dịch vụ Công cộng của chính phủ Pháp giám sát, đã thực hiện các hoạt động từ thiện ở 27 quốc gia và khu vực để tạo điều kiện tiếp cận dịch vụ chăm sóc nhân đạo tới tất cả mọi người.

Ngày nay, rất nhiều hoạt động cốt lõi khác như cuộc chiến chống lại sự loại trừ xã hội và hỗ trợ người vô gia cư, đặc biệt chú trọng đến việc tái hòa nhập xã hội của họ và hỗ trợ pháp lý dành cho những người nhập cư xin tị nạn, đang được thực hiện. Bên cạnh đó, Ordre de Malte France và Hiệp hội âm thanh kỳ diệu quốc tế Pháp còn cùng nhau tổ chức các buổi hòa nhạc từ thiện nhiều lần trong năm để thực hiện quyên góp cho các tổ chức, đội nhóm có nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *