Kayserburg đồng hành cùng đơn vị D’Furni tại Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội thất lớn thứ hai Châu Á – HawaExpo 2024

Từ ngày 6/3/2024 – 9/3/2024, Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội thất lớn thứ hai Châu Á – HawaExpo 2024 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn quận 7 – SECC (Saigon Exhibition and Convention Center). Được bảo trợ bởi Bộ NN & PTNT, Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, cùng với sự phối hợp của 5 Hiệp Hội VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA, HawaExpo 2024 là một sự kiện mang tầm vóc quốc gia, quy tụ hơn 500 đơn vị tham gia triển lãm, trong đó 80% là nhà sản xuất trong nước, còn lại là các nhà sản xuất đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ nổi tiếng đến từ các nước ASEAN cũng như các đơn vị thiết kế trong và ngoài nước. 

Kayserburg Piano Vietnam đồng hành cùng D’FURNI tại Hội chợ Xuất Khẩu Đồ Gỗ & Nội thất lớn thứ hai Châu Á – HawaExpo 2024 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn quận 7 – SECC

Tại sự kiện, Kayserburg Piano Vietnam đã đồng hành cùng đơn vị D’FURNI – doanh nghiệp cung cấp giải pháp nội thất rời, sản xuất, phân phối sỉ và xuất khẩu dự án toàn cầu, tạo nên một không gian trưng bày hoàn hảo tại HawaExpo 2024 bằng việc kết hợp bố trí chiếc đàn Grand piano Kayserburg GH188A tích hợp hệ thống chơi tự động vào gian hàng nội thất của D’FURNI. Đây là cơ hội để Kayserburg Piano Vietnam và D’FURNI mang đến cho khách hàng một cái nhìn thú vị về tính kết nối hài hòa giữa nội thất nhà ở và piano trong đời sống cá nhân nói chung, cũng như phong cách nghệ thuật nói riêng. 

Chiếc đàn Grand piano Kayserburg GH188A tích hợp hệ thống chơi tự động tại gian hàng nội thất của D’FURNI

Đại diện Kayserburg Piano Vietnam chụp ảnh cùng đại diện D’FURNI

Ông Vũ Tiến Thập, CEO DFurni (trái); Ms.Duyên Hana, Giám đốc Kayserburg Piano Vietnam (giữa); ông Đỗ Thành Vi Ngân, Nhà sáng lập Lotus Gallery (ngoài cùng bên phải)

Đặc biệt, tại khuôn khổ sự kiện đội ngũ chuyên viên, kiến trúc sư Kayserburg Piano Vietnam và D’FURNI đã có những buổi trao đổi và thảo luận để thống nhất về các bản vẽ 3D mô phỏng thiết kế trong việc bày trí từng dòng đàn piano tương thích với mỗi không gian nhà ở khác nhau. Đây được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp khách hàng có được những quyết định và lựa chọn sản phẩm thiết thực nhất với nhu cầu của mình. 

Đội ngũ chuyên viên, kiến trúc sư Kayserburg Piano Vietnam và D’FURNI đã có những buổi trao đổi và thảo luận để thống nhất về các bản vẽ 3D mô phỏng thiết kế trong việc bày trí từng dòng đàn piano tương thích với mỗi không gian nhà ở khác nhau

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã thăm quan và trải nghiệm tại khu vực trưng bày của D’FURNI cùng thương hiệu Kayserburg Piano Vietnam. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

Xem thêm thông tin sản phẩm Grand Piano Kayserburg GH188A tại:

https://kayserburg.vn/pianos/heritage-series/gh188a/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *