Giải thưởng Quán quân Cuộc thi Kayserburg Vietnam Youth Piano Competition & Festival 2022

Không có mô tả ảnh.
Bảng Competition
Quán quân sẽ nhận được 1 chiếc Piano Kayserburg KHB1 trị giá 230.000.000 VNĐ đến từ Nhà tài trợ – Thương hiệu Piano Đức Kayserburg. Đươc biết, Kayserburg là một trong những thương hiệu Piano tốt nhất đến từ CHLB Đức được Lothar Thomma và Stephan Mohler (hai nhà chế tác vĩ đại trong ngành Piano, người Đức gốc Thụy Sĩ) thiết kế và sản xuất. Những thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của Kayserburg giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thăng hoa trên từng phím đàn; thỏa mãn mọi yêu cầu của người chơi piano chuyên nghiệp “khó tính” và làm hài lòng người thưởng thức “sành điệu”.
Không có mô tả ảnh.
Bảng Festival
Quán quân sẽ nhận được 1 chiếc Piano Pearl River EU118S trị giá 130.000.000 VNĐ đến từ Nhà tài trợ – Nhà máy sản xuất Piano hàng đầu thế giới Pearl River. Về Pearl River, năm 1956, nhà máy sản xuất Piano lớn nhất thế giới được thành lập mang tên Pearl River tại thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Chỉ hơn 60 năm hình thành và phát triển nhưng Pearl River đã chiếm 1/3 thị trường piano toàn cầu (từ năm 2001), trở thành thương hiệu quốc tế với doanh số hàng đầu thế giới – “The World’s Best-selling Piano”. Được mệnh danh là “gã khổng lồ” trong ngành Piano, trung bình mỗi năm Pearl River sản xuất 150,000 chiếc đàn (khoảng 500 chiếc mỗi ngày) và xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia, đặc biệt thành công tại thị trường Mỹ, Đức, Úc, Anh, Canada và Trung Quốc.
Không có mô tả ảnh.
Đặc quyền
Ngoài giấy chứng nhận tham gia cuộc thi từ Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) tất cả thí sinh bảng Festival đều có cơ hội đoạt giải Quán quân và Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cùng các giải phụ khác. Thi sinh bảng Competition sẽ tranh tài với các giải: Quán quân cuộc thi, giải I, II, III và các giải phụ khác.
Ngoài ra, thí sinh sẽ nhận được quyền đặc cách thẳng vòng chung khảo “Kayserburg Vietnam Youth Piano Competition & Festival 2023” đối với: Bảng Competition (Thí sinh lọt vào chung khảo năm 2022) và Bảng Festival (Thí sinh đạt giải thưởng)
Quán quân & Huy chương vàng
Về thể lệ cuộc thi & cách thức đăng ký, quý phụ huynh, giáo viên, học viên & thí sinh toàn quốc vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại website https://kayserburgpiano.vied.org.vn
Đơn vị tổ chức: Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED)
Đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Piano Kayserburg Việt Nam
Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Bilimoon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *